Chuyển nhượng Real mùa hè 2024 đang nhận được nhiều sự quan tâm của những người hâm mộ bóng đá. Bởi vì đây là đội bóng đương kim vô địch giải La Liga và UEFA Champions League. Cùng với Luong Son tìm hiểu chi tiết về quá trình nâng cấp đội hình của Los Blancos thông qua bài viết ngày hôm nay.

Chuyển nhượng Real hè 2024 diễn ra như thế nào?

Tại mùa hè năm 2024, có thể nói tình hình chuyển nhượng Real diễn ra vô cùng ảm đạm. Bởi lẽ, đây là một trong những lần hiếm hoi mà Los Blancos không kích hoạt nhiều thương vụ ‘bom tấn’ với những ngôi sao hàng đầu cập bến.

Chuyển nhượng Real luôn là một chủ đề thu hút được đông đảo sự quan tâm
Chuyển nhượng Real luôn là một chủ đề thu hút được đông đảo sự quan tâm

Chuyển nhượng Real với những người chia tay đội

Trước khi mùa giải 2023-24 hạ màn, huyền thoại Toni Kroos đã lên tiếng đính chính việc mình sẽ giải nghệ sau khi kết thúc Euro 2024 tại quê nhà. Do đó, cầu thủ này chính là cái tên đầu tiên nói lời chia tay với Los Blancos ở đầu kỳ TTCN hè 2024. Bên cạnh đó, đội trưởng Nacho Fernandez cũng xác nhận bản thân không gia hạn hợp đồng.

Sau khi chia tay Real Madrid ở mùa hè năm 2024, hiện Nacho Fernandez đã chính thức khoác áo Al-Qadsiah ở giải Saudi Pro League. Bên cạnh hai trụ cột nói trên, theo chiều đi khỏi Real còn có 4 cái tên khác. Trong đó, “siêu dự bị” mùa trước Joselu là cái tên đáng chú ý nhất.

Toni Kroos là cầu thủ nói lời chia tay với Real khi xác nhận giã từ nghiệp cầu thủ
Toni Kroos là cầu thủ nói lời chia tay với Real khi xác nhận giã từ nghiệp cầu thủ

Theo tin chuyển nhượng Real, sau 1 mùa giải không đáp được kỳ vọng, tiền đạo của đội tuyển Tây Ban Nha đã chuyển sang khoác áo Al-Gharafa tại Qatar. Cùng với đó, Real Madrid cũng nói lời chia tay với các cầu thủ trẻ gồm Rafa Marin, Juanmi Latasa và Reinier. Trong đó, Marin là cái tên đáng chú ý khi đã giúp CLB Real Madrid thu về 12 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng từ Napoli.

Danh sách những cầu thủ mới gia nhập Real

Trong cả mùa hè năm 2024, chuyển nhượng Real chỉ có đúng duy nhất 2 cái tên mới gia nhập đội bóng này. Người đầu tiên chính là siêu sao Kylian Mbappe dưới dạng chuyển nhượng tự do. Có thể nói, dù Real Madrid không tốn bất kỳ khoản tiền phí nào nhưng đây là một thương vụ ‘bom tấn’ đã tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông.

Mbappe là thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất của CLB Real Madrid
Mbappe là thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất của CLB Real Madrid

Cái tên tiếp bước Mbappe có mặt trong chuyển nhượng Real tại TTCN hè 2024 là tiền đạo Endrick tới từ câu lạc bộ Palmeiras. Để có thể có được sự phục vụ của cầu thủ 18 tuổi này, Los Blancos đã phải bỏ ra số tiền rất lớn là 47.5 triệu Euro. Có thể nói, thương vụ của Endrick đang được bạn lãnh đạo kỳ vọng giống như trường hợp của Vinicius Junior và Rodrygo.

Real Madrid sẽ mua thêm ai không?

Vừa qua, HLV Carlo Ancelotti của câu lạc bộ Real Madrid đã chính thức xác nhận đội bóng của ông sẽ không bổ sung thêm bất kỳ cầu thủ nào tại TTCN hè 2024. Điều này đồng nghĩa rằng chuyển nhượng Real đã đóng cửa. Giờ là thời điểm họ sẽ bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho một mùa giải mới với nhiều thách thức.

Real không tuyển thêm quân

Cụ thể, nhà cầm quân người Italia đã xác nhận: Chuyển nhượng Real lúc đã chính thức được đóng sổ. Hiện tại Vallejo đã trở lại, còn Alaba cũng đang ở trong quá trình hồi phục tốt. Chua kể chúng tôi còn đó những cầu thủ trong đội trẻ. Cũng không có bất kỳ cái tên nào khác sẽ phải rời đội nên hiện tại tôi hoàn toàn yên tâm.

Với sự chia tay của Toni, anh ấy từng giúp đội bóng kiểm soát và thi đấu tốt ở trục dọc giữa sân. Điều này đã giúp đội phát huy được những đợt tấn công nhanh với sự xuất hiện của Bellingham ở khu vực vòng cấm địa. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn còn các ngôi sao Modric, Tchouameni và Valverde có thể thay thế”.

Tin đồn chuyển nhượng của Real Madrid những ngày cuối

Tuy nhiên vẫn còn đó những tin đồn chuyển nhượng Real đang diễn ra, nhất là khi mục tiêu Leny Yoro đã chính thức khoác áo Man United. Lúc này, đã có những thông tin cho rằng Los Blancos đang chuyển hướng tiếp cận lại Alphonso Davies của Bayern Munich. Hiện tại, cầu thủ người Canada chỉ còn 1 năm cuối hợp đồng với Die Roten.

Ở quãng thời gian trước, Real Madrid đã từng đưa lời đề nghị chuyển nhượng khoảng 30 triệu Euro cho chân chạy số 1 của Bayern Munich. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức đã dứt khoát từ chối. Đổi lại, Bayern Munich vẫn đang nỗ lực đàm phán để có thể sớm có tiếng nói chung để gia hạn với Alphonso Davies.

Tân binh Real nổ súng ấn tượng

Tại khuôn khổ giải La Liga vòng đấu thứ 2 vừa kết thúc, chính tiền đạo tân binh Endrick đã có bàn thắng đầu tiên của mình tại giải La Liga. Vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cầu thủ này chỉ mất đúng 8 phút để có thể mở tài khoản sau pha ra chân vô cùng quyết đoán. Trong khi đó, Mbappe lại có một ngày thi đấu mờ nhạt và vẫn chưa “thông nòng” sau 2 vòng đầu tiên của giải La Liga.

Vừa qua Endrick đã có bàn thắng đầu tiên của mình tại giải La Liga
Vừa qua Endrick đã có bàn thắng đầu tiên của mình tại giải La Liga

Xem thêm >>> Chuyển Nhượng Man City | Những Nhân Tố Vào Tầm Ngắm

Luong Son đã cùng các bạn tìm hiểu chi tiết về chuyển nhượng Real. Có thể nói đây là lần hiếm hoi mà Los Blancos không hoạt động rầm rộ ở trên TTCN. Tuy nhiên, đội hình của nhà  ĐKVĐ Champions League vẫn vô cùng đáng gờm với nhiều ngôi sao. Hãy theo dõi tin tức thể thao của chúng tôi mỗi ngày để biết thêm nhiều tin tức bóng đá mới nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *